HƯỚNG DẪN KIỂM TRA THẺ ĐÃ SỬ DỤNG HAY CHƯA

Ngày đăng: 13-02-2022 Đã xem: 9914

Kiểm tra thẻ zing, Thẻ Vcoin, Gate, Garena đã sử dụng hay chưa?

Kiểm tra thẻ zing đã sử dụng hay chưa ? Đó là thắc mắc của nhiều bạn hiện nay khi không biết cách kiểm tra tình trạng thẻ zing bằng cách nào, không chỉ có thẻ zing mà nhiều bạn có muốn kiểm tra thẻ vcoin đã bị nạp hay chưa cũng không hề biết cách nào để kiểm tra, Thì Trong bài viết này doithe1s sẽ hướng dẫn chi tiết cách để bạn tra cứu trạng thái của thẻ Gate, Zing hay Vcoin và các thẻ điện thoại xem đã được sử dụng hay chưa một cách dễ dàng nhất.

kiểm tra thẻ zing đã sử dụng hay chưa

Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ game của bạn đã bị sử dụng hay chưa

=> kiểm tra thẻ zing đã sử dụng chưa

 - Tổng đài kiểm tra: 1900561558

Cách kiểm tra thẻ zing đã nạp hay chưa bạn cũng chỉ cần gọi lên tổng đài Zing và cung cấp cho nhân viên tổng đài số Seri của thẻ cho họ kiểm tra, Và bạn sẽ biết chính xác được là thẻ Zing của bạn đã nạp hay chưa, Nếu nạp rồi thì thời gian bị nạp là thời gian nào.

=> kiểm tra thẻ vcoin đã sử dụng chưa

 - Tổng đài VTC: 19001530

Để kiểm tra xem thẻ vcoin đã sử dụng chưa bạn cũng chỉ cần nhấc máy điện thoại lên và gọi tổng đài 19001530 (Đây là tổng đài của VTC) . Bạn làm theo hướng dẫn của hệ thống kiểm tra tự động, nhập số seri thẻ Vcoin và hệ thống sẽ thông báo cho bạn biết về tình trạng thẻ Vcoin của bạn đã bị nạp hay chưa .

=> kiểm tra thẻ gate đã sử dụng chưa

- Tổng đài: 19006611

19006611 đó chính là số tổng đài FPT Gate, Để kiểm tra tình trạng thẻ gate đã bị sử dụng hay chưa bạn chỉ cần gọi lên tổng đài gặp nhân viên và họ sẽ kiểm tra cho bạn, Rất nhanh chóng và chính xác,.

=> kiểm tra thẻ Garena đã sử dụng chưa

- Tổng đài: 19001282

Tổng đài Garena Kiểm tra thẻ garena đã sử dụng hay chưa cũng khá đơn giản, Chúng ta chỉ cần gọi đến tổng đài cung cấp seri để họ kiểm tra Tổng đài kiểm tra thẻ garena đã bị nạp hay sử dụng chưa.

CẢNH BÁO LỪA ĐẢO: 

* hiện nay trên mạng xuất hiện rất nhiều website mạo danh, Lừa đảo nhằm chiếm đoạt thẻ cào của khách hàng.

kiểm tra thẻ vcoin

Hình ảnh trang web mạo danh, lừa đảo kiểm tra thẻ zing, Gate, Vcoin,...

 Nhiều bạn muốn kiểm tra thẻ gate đã bị sử dụng hay chưa thường lên google gõ từ khóa "kiểm tra thẻ zing đã nạp hay chưa" hay " kiểm tra thẻ Vcoin đã sử dụng chưa" hoặc bất cứ 1 từ khóa nào để tìm hiểu cách kiểm tra thẻ xem đã sử dụng hay chưa thì hàng loạt kết quả hiện ra, Đó đều là những TRANG GIẢ MẠO, LỪA ĐẢO. Khi bạn nhập thông tin vào những trang web, hệ thống đó để kiểm tra sẽ bị bọn chúng đánh cắp thẻ của bạn, Và thế là không cánh mà bay. Bạn nên biết, Tổng đài chỉ yêu cầu đọc số seri, Còn những nơi bắt bạn phải nhập cả mã thẻ thì hãy dừng lại ngay, Vì đó là dấu hiệu của lừa đảo đánh cắp thông tin thẻ cào.

Ngoài ra, Để có thể đổi các loại thẻ game hay thẻ cào điện thoại bạn có truy cập vào website đổi thẻ 247. Thực hiện quy đổi thẻ cào sang tiền, Rút tiền về ATM/ Ví điện tử chưa đến 5 phút, đảm bảo được các yếu tố: Nhanh - Uy tín - An toàn - Tiện lợi.

Chat Telegram
Chat Ngay