TẠO WEBSITE CON FULL TÍNH NĂNG - MIỄN PHÍ DUY TRÌ 100%

Ngày đăng: 13-02-2022 Đã xem: 12888

Bloc được viết bởi doithe1s.vn vui lòng không copy , xin cảm ơn  !

Doithe1s.Vn hỗ trợ  tạo site con cho ACE Có nhu cầu .

Chúng tôi cam kết set chiết khấu api cho site con , luôn giữ mức giá tốt, thay đổi theo thị trường ,không yêu cầu sản lượng !

►THÔNG TIN CẦN BIẾT :

* Web con là gì : là chi nhánh của DoiThe1s.Vn. các thẻ khi khách của bạn gửi ở web con sẽ được cài thẳng lên web chính thông qua tài khoản của bạn ở Doihe1s.Vn

* Web con ăn lãi như thế nào : Đơn giản và dễ hiểu như sau : VD Chiết khấu thẻ viettel mệnh giá 100.000d tại DoiThe1s.Vn Là 10%, bên web con bạn set chiết khấu thẻ viettel mệnh giá 100.000d là 13% , Như vậy bạn lãi 3% tương đương 3.000d. 

* Web con có những chức năng gì : tạo web con bạn có 1 tài khoản admin ,khi khách vào web theo tên miền của bạn rồi có thể đăng ký tài khoản tại web của bạn , bạn có thể cộng trừ tiền từng khách hàng , có thể chỉnh giá cấp bậc , chỉnh sửa thẻ, nói chung là vừa đủ cho ace quản lý website... vân vân nhiều lắm ! ( các tính năng bên mình sẽ update theo thời gian và nhu cầu của các bạn )

>>> Trên đây mình chỉ giải thích ngắn gọn còn ae có câu hỏi nào vui lòng liên hệ qua telegram !
►CHI PHÍ TẠO VÀ DUY TRÌ WEBSITE CON :

- Phí tạo 30.000d/ 1 Lần Tạo (tránh spam) : Truy cập vào đây để lên đơn đơn tạo .

- Miễn phí duy trì web 3 năm
- Có hỗ trợ web cháu .

►LƯU Ý :

- Chi phí trên chưa bao gồm tên miền, các bạn tự mua miền và trỏ về namesever của chúng tôi  ( xem namesever của chúng tôi trên webcon.doithe1s.vn ).

- Website con có api rút tiền momo, nạp tiền momo/ATM qua các nhà cung cấp Api, chi phí này giao động từ 30-130k/Tháng. Tùy vào mục đích và nhu cầu mà anh em có quyết định thuê hay không.

- Đơn rút ATM sẽ được đẩy qua doithe1s.vn xử lý tự động,

- Không khuyến khích anh em tạo với mục đích trải nghiệm, hoặc ace không có kinh nghiệm trong lĩnh vực MMO, kiến thức về công nghệ, sẽ rất mất thời gian cho cả đôi bên !! .

 

Về DOITHE1S.VN :

  1. Nghiêm cấm lợi dụng tạo website với các mục đích không chính thống hoặc không sử dụng website thời gian dài sau khi tạo .
  2. Hỗ trợ xử lý kỹ thuật hoặc update cho website khi quý khách có nhu cầu, nếu trong quá trình sử dụng cần update 1 tính năng nào đó doithe1s sẵn sàng hỗ trợ !

Mọi thông tin xin liên hệ về tele @doithe1s để trao đổi cụ thể !

---------Blog authored by doithe1s.vn, copied like a dog---------

 

 

 

 

Chat Telegram
Chat Ngay