Hướng dẫn đổi thẻ cào sang Ví MoMo nhanh chóng

Ngày đăng: 13-02-2022 Đã xem: 5568841

Ví điện tử momo là gì?

 

Ví điện tử momo là một ứng dụng cho phép người dùng có thể nạp tiền, chuyển tiền và thực hiện các giao dịch mua bán online, offline nhanh chóng bằng thiết bị di động thông minh.

Hiểu đơn giản, ví điện tử momo là cách lưu trữ tiền điện tử, giúp người tiêu dùng không cần phải thanh toán các giao dịch, mua bán hàng hóa bằng tiền mặt.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt momo?

https://doithe1s.vn/

 

Tiền trong ví điện tử momo là một dạng tiền ảo, chính vì vậy, khi bạn tham gia mua bán hàng hóa hay giao dịch đều có thể sử dụng dòng tiền này, có giá trị tương đương với tiền mặt. Nhưng khi trong ví momo thiếu tiền thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình giao dịch. Vậy cách tốt nhất đó là đổi thẻ cào thành tiền mặt momo để không làm gián đoạn các cuộc giao dịch, mua bán của bạn.

Đừng cảm thấy khó hiểu với đổi thẻ cào thành tiền mặt momo, rất dễ hiểu bởi bạn chỉ cần nạp các thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game sau đó đổi thành tiền mặt và chuyển tiền đó vào ví điện tử momo. Việc này, bạn chỉ cần truy cập vào một trang thương mại điện tử uy tín, rồi thực hiện đổi thẻ cào thành tiền tại đây. Lưu ý, bạn sẽ mất phí khi thực hiệc dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt, số tiền bạn nhận được trong ví sẽ không bằng với mệnh giá thẻ cào bạn nạp vào, để biết rõ hơn sẽ được giải đáp phần tiếp của bài viết này.

 

Để đổi thẻ cào thành tiền mặt momo bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

 

Bước 1: Truy cập vào website https://doithe1s.vn/

Nếu bạn chưa là thành viên thì hãy đăng ký tài khoản để đăng nhập vào website nhé. Đăng ký thành viên rất đơn giản, bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin yêu cầu là được.

Bước 2: Đổi thẻ cào

Bạn chọn dịch vụ “đổi thẻ cào” ngay trên thanh menu sau đó chọn nhà cung cấp (Viettel, Mobifone, Vinaphone,…), nhập chính xác số serial, mã số thẻ cào và mệnh giá thẻ.

Lưu ý: Tránh nhập nhầm số serial vào ô mã thẻ và ngược lại. Nếu bạn nhập nhầm thì hệ thống sẽ báo lỗi và sẽ ảnh hưởng đến thời gian giao dịch của bạn. Hoặc nếu chọn sai mệnh giá khi nạp, sẽ bị trừ 50% mệnh giá thực, ví dụ: Thẻ của bạn mệnh giá 100.000 đồng, tuy nhiên chọn sai mệnh giá, thì sẽ chỉ được tính mệnh giá  50.000 đồng. Vì vậy phải cẩn thận trong quá trình nạp, đổi thẻ cào.

Sau đó  “đồng ý”, hệ thống sẽ tiến hành xử lý. Nếu thẻ cào đúng thì bạn sẽ có tiền ngay trong tài khoản trên hệ thống website.

Bước 3: Rút tiền về ví điện tử

Bạn chọn mục “Rút Quỹ” trên menu, sau đó ấn thêm Tài khoản ngân hàng -> chọn Ví Momo điền tất cả thông tin về ví điện tử momo của bạn, số tiền, mã xác nhận, rồi “đồng ý”.

Với thao tác đơn giản và chờ đợi trong vài phút bạn sẽ nhận được tiền trong ví momo. Nếu trong quá trình giao dịch có xảy ra lỗi thì hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài của Thesieuviet  để được hỗ trợ giải quyết. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm thông tin và cách đổi thẻ cào thành tiền mặt momo nhanh chóng, an toàn nhất.

Trong quá trình thực hiện giao dịch nếu có khó khăn, vướng mắc hãy liên hệ trực tiếp Hotline hoặc inbox tại website để được tư vấn và hỗ trợ.

TAG : Doithe1s.vn đổi thẻ cào thành tiền mặt giá rẻ

đổi thẻ uy tín

Chat Telegram
Chat Ngay