Cách đổi thẻ cào sang thẻ garena mới nhất 2024

Ngày đăng: 13-08-2024 Đã xem: 6845

Cách đổi thẻ cào sang thẻ Garena

Cách đổi thẻ cào sang thẻ Garena là thông tin mà nhiều game thủ quan tâm. Dịch vụ đổi thẻ cào sang thẻ game này vô cùng tiện ích, giúp anh em đổi từ loại thẻ cào điện thoại Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile sang Garena chỉ trong một nốt nhạc. Tuy nhiên, nhiều game thủ lại chưa biết cách thực hiện ra sao và trang web nào là nơi đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ game Garena uy tín mà có chiết khấu tốt. Hãy dành chút thời gian để tìm hiểu nội dung này bạn nhé.

500
Đổi thẻ cào sang thẻ garena tại doithe1s.vn

Đổi thẻ cào Viettel sang thẻ Garena là gì?

Hình thức đổi thẻ cào điện thoại Viettel lấy thẻ Garena đơn giản là bán lại thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile hay thẻ game Zing, Vcoin, Gate cho một nơi thu mua thẻ cào uy tín, hay còn gọi là đổi thẻ cào ra tiền mặt. Sau đó, chúng ta quy đổi ra sang thẻ Garena sau khi đã trừ chiết khấu. Nhiều game thủ sử dụng cách này để mua thẻ game.

Thẻ game Garena không được bán phổ biến tại các cửa hàng, đại lý, nên việc mua trực tiếp thẻ Garena gặp nhiều khó khăn. Thẻ điện thoại thì mua dễ dàng tại nhiều nơi, chính vì vậy cách đổi thẻ cào sang thẻ game Garena vẫn là một dịch vụ tiện ích. Tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể đổi thẻ Viettel sang các loại thẻ khác như đổi thẻ Viettel sang thẻ Gate, Zing, Vcoin,…

Đổi thẻ cào qua thẻ Garena có mất phí không?

Để đổi thẻ điện thoại Viettel sang thẻ Garena, bạn hãy truy cập vào website doithe1s.vn. Đây là một trang web đổi thẻ cào sang tiền mặt uy tín, tại đây bạn có thể tiến hành giao dịch chuyển thẻ cào lấy thẻ Garena và các thẻ game khác. Việc quy đổi từ thẻ cào sang thẻ game sẽ mất một khoản phí. Mức phí này sẽ tùy thuộc vào nơi đổi card Viettel đưa ra, nhưng sẽ dao động trung bình khoảng 15 - 25% với thẻ Viettel.

Đâu là nơi đổi thẻ Viettel lấy thẻ game Garena uy tín?

Nhu cầu của các game thủ càng tăng thì các dịch vụ đổi card Viettel sang Garena xuất hiện ngày càng nhiều. Và cũng không ít rủi ro khi mà nhiều đối tượng lừa đảo đánh cắp thẻ cào của những game thủ có nhu cầu đổi thẻ cào. Để an toàn khi chuyển thẻ cào thành thẻ game, bạn hãy sử dụng dịch vụ trên web đổi thẻ cào uy tín, có địa chỉ chính thức là: doithe1s.vn

Hướng dẫn cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena chi tiết

Quy trình đổi thẻ cào Viettel sang thẻ Garena rất đơn giản. Trước tiên, bạn hãy chuẩn bị thẻ cào điện thoại, đa số thẻ cào các mạng di động tại Việt Nam đều có thể dùng, như đổi thẻ Viettel, đổi thẻ Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile. Không chỉ áp dụng với thẻ điện thoại, game thủ còn có thể đổi sang thẻ Garena từ các thẻ game khác như thẻ Zing, Vcoin, Gate, Appota,… Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên website doithe1s.vn

Đăng ký tài khoản
Đăng ký tài khoản

Truy cập vào website doithe1s.vn và chọn “Đăng ký tài khoản” trước khi tiến hành giao dịch đổi card sang Garena.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Gửi thẻ cào vào hệ thống
Gửi thẻ cào vào hệ thống

Chọn mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt" sau đó nhập thông tin thẻ cào, chọn thẻ Viettel, mã số thẻ, số seri, chọn mệnh giá và xác nhận “Nạp thẻ”.

Lưu ý: Bạn cần nhập chính xác thông tin, nếu sai mệnh giá có thể dẫn tới giao dịch không thành công. Sau khi nạp thẻ xong, hệ thống sẽ xử lý thẻ và cộng tiền vào tài khoản của bạn trong khoảng 10 giây. (Số tiền bạn nhận được là số tiền mệnh giá thẻ nạp của bạn sau khi trừ chiết khấu).

Bước 3: Đổi thẻ Garena - Mua thẻ Garena từ thẻ cào điện thoại

Mua thẻ garena

Khi tài khoản trên website của bạn đã có số dư, bạn vào mục “Mua thẻ cào" để tiến hành mua thẻ Garena. Chọn thẻ Garena, mệnh giá, số lượng thẻ cần mua rồi nhấn thanh toán. Thông tin thẻ Garena sẽ xuất hiện ngay sau đó, bạn có thể xem lại trong mục lịch sử mua thẻ cào.

Cách đổi thẻ Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile sang Garena

Ngoài việc đổi thẻ Garena từ thẻ Viettel, bạn cũng có thể sử dụng các loại card điện thoại khác như thẻ cào Vinaphone, Mobifone, hay Vietnamobile trên website doithe1s.vn. Cách làm tương tự như cách đổi thẻ Viettel sang Garena, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Vinaphone, Mobifone, hay Vietnamobile, chỉ khác ở bước chọn loại thẻ cào.

Cách đổi thẻ Gate, Vcoin, Appota, thẻ Zing lấy thẻ Garena như thế nào?

Tương tự như hướng dẫn bên trên, đối với các thẻ Vcoin, Gate, Zing, Appota chuyển ra thẻ Garena, trong quá trình thực hiện, bạn chỉ cần lựa chọn loại thẻ game mà bạn muốn chuyển đổi sang.

Kết luận

Với những thông tin về cách đổi thẻ cào Viettel sang Garena tại website doithe1s.vn bên trên, hy vọng đã giúp anh em game thủ mua thẻ game Garena dễ dàng từ thẻ điện thoại. Cách này không chỉ áp dụng cho đổi card Viettel thành thẻ Garena mà anh em game thủ còn biết cách đổi thẻ Vinaphone, Mobi, VNMB hay các thẻ game Vcoin, Zing, Gate, Appota sang Garena vô cùng tiện lợi. Chúc anh em chơi game vui vẻ!

Liên hệ với chúng tôi :

Telegram: @doithe1s 

Fanpage: https://www.facebook.com/doithe1svn

Zalo: https://zalo.me/0363350513

Channel Telegram: https://t.me/doithecaosangtienmat

Liên hệ hỗ trợ
Chat Ngay
Zalo doithe1s.vn Chat Zalo Telegram doithe1s.vn Chat Telegram  Telegram doithe1s.vn Facebook doithe1s.vnChat Facebook(Tạm ngưng)