Đổi thẻ mobifone sang tiền mặt mới nhất 2024

Ngày đăng: 13-08-2024 Đã xem: 6848

Hướng dẫn đổi thẻ Mobi thành tiền mặt

ĐỔi thẻ mobi sang tiền mặt
Nếu bạn đang sở hữu thẻ cào Mobi nhưng không có nhu cầu sử dụng, hãy tìm hiểu bài viết sau đây để đổi thẻ Mobi thành tiền một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Quy đổi thẻ Mobi khi không sử dụng tới

Thường thì khi tham gia các mini game, app kiếm tiền thẻ hoặc khi giao dịch mua bán bạn nhận được các thẻ mobi nhưng bạn lại không có nhu cầu sử dụng thẻ mobi đó. Vậy có cách nào quy đổi giá trị thẻ cào Mobi sang tiền mặt với giá trị ưu đãi nhất? Nếu bạn sở hữu thẻ cào Mobi và không còn nhu cầu sử dụng, hãy xem ngay hướng dẫn dưới đây để biết cách đổi thẻ Mobi thành tiền mặt nhanh nhất.

Đổi thẻ cào Mobi trực tuyến UY TÍN

Là hệ thống quy đổi thẻ cào Mobi trực tuyến, doithe1s.vn cho phép đổi các mệnh giá thẻ điện thoại sang tiền mặt nhanh chóng. Các giao dịch tại đây thường hoàn thành trong vòng 5 phút, với đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/24 và nhân viên duyệt lệnh liên tục. Bởi thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gặp khó khăn trong quá trình quy đổi thẻ.

doithe1s

Đổi thẻ Mobi thành tiền mặt với chiết khấu cao

Tại doithe1s.vn, bạn có thể dễ dàng quy đổi thẻ cào và nhận tiền một cách nhanh chóng nhất. Website hỗ trợ đổi thẻ cào của tất cả các nhà mạng viễn thông từ Mobi, Vina, Viettel... cho đến nhiều loại thẻ cào game khác trên thị trường. Với mức chiết khấu ưu đãi, doithe1s.vn cam kết mang đến cho khách hàng mức phí hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo số tiền khách hàng nhận được trên giá trị thẻ cào là lớn nhất có thể. Đặc biệt, mọi thông tin của khách hàng trong quá trình thực hiện giao dịch sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Cách đổi thẻ cào Mobi thành tiền mặt

Dưới đây là 3 bước đơn giản giúp bạn đổi thẻ cào điện thoại Mobi nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm từ 3 – 5% chi phí mỗi lần chuyển đổi.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản của bạn trên doithe1s.vn (nếu chưa có tài khoản, hãy đăng ký để tiện theo dõi các giao dịch và sử dụng cho nhiều lần sau).

đăng ký doithe1s

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, tại giao diện trang chủ, bạn chọn mục "Đổi thẻ cào điện thoại Mobi". Sau đó, nhập số serial thẻ Mobi và mã thẻ Mobi cần đổi.

đổi thẻ cào

Bước 3: Cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng của bạn trên hệ thống để có thể nhận tiền về. Sau đó, chọn mục “Rút tiền”, nhập số tiền cần rút (tối thiểu là 100.000đ và không quá số dư hiện có trong tài khoản của bạn), rồi đặt lệnh. Chờ 10 - 60 phút để hệ thống duyệt lệnh và chuyển tiền về tài khoản ngân hàng cho bạn.

Lưu ý: Thời gian chuyển tiền là từ 8h - 12h, 14h - 17h, và 19h - 23h (các lệnh rút ngoài khung giờ này sẽ được xử lý vào khung giờ kế tiếp). Nếu sau 60 phút bạn không nhận được tiền, hãy liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

Lựa chọn khác khi không muốn rút tiền mặt ngay

Nếu bạn chưa muốn rút tiền ra ngay, bạn có thể dùng số tiền trong tài khoản để mua mã thẻ khác khi cần như Viettel, Vinaphone, Zing, Gate, Garena... Bạn cũng có thể tham khảo bài viết đổi thẻ Mobi sang Viettel và làm tương tự cho các loại thẻ khác.

Mua thẻ cào

Nếu vẫn quyết định đổi thẻ ra tiền mặt như ban đầu, bạn cần thực hiện bước “Rút tiền” sau khi đã khai báo tài khoản ngân hàng. Công việc này sẽ tốn chút ít thời gian để hệ thống xử lý và làm thủ tục chuyển tiền với ngân hàng.

Rút tiền doithe1s

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể "đổi thẻ Mobi thành tiền mặt" một cách nhanh chóng. Đừng chần chừ nữa, hãy sử dụng dịch vụ tại doithe1s.vn để trải nghiệm quy đổi thẻ cào với mức chiết khấu tốt và dịch vụ chuyên nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi :

Telegram: @doithe1s 

Fanpage: https://www.facebook.com/doithe1svn

Zalo: https://zalo.me/0363350513

Channel Telegram: https://t.me/doithecaosangtienmat

 

 

 

 

Liên hệ hỗ trợ
Chat Ngay
Zalo doithe1s.vn Chat Zalo Telegram doithe1s.vn Chat Telegram  Telegram doithe1s.vn Facebook doithe1s.vnChat Facebook(Tạm ngưng)